วิธีแก้ไขปัญหา AIS UC Cisco Webex เบื้องต้น หาก user มีสิทธิ์ใช้ Cisco Webex อยู่แล้ว แต่ยัง sign-in ไม่ผ่านอาจเกิดจากปัญหาดังนี้ Download app ผิด แจ้งว่าจากคู่มือในประกาศ ถ้า Install บนมือถือหรือ iPad ใช้ "Webex" ไม่มีต่อท้ายใดๆ Step sign-in ผิด ให้ user recheck ว่าทำตาม step ถูก และกรอก Email/User/Pass ที่ถูกต้องตามประกาศUser: <Yournumber>@ucc.ais.co.thExample: 020784079@ucc.ais.co.thPassword : A1androbotic#00XX (The letters XX stand for the last two digits of a phone number). User เคย register Webex Free ไว้ แจ้ง user delete account ตามวิธีด้านล่าง แล้วจึง Sign-in ตาม step อีกครั้ง login เข้าเวบ CallSettings (webex.com) แล้วกด Delete